🔒 Closed Updated! 09-11-16 fast and stable config for injector.

Status
Not open for further replies.
salamat po working sakin. sana may makapag turo sakin kung panu gawun yung sa eproxy. anlakas po kase dito sa amin davao area
 
Working din sa tm boss nice 1
Salamat sa feedback boss

Thanks !! Po buti kapa nakalusot sa 30days
Hahaha innbangan ko talaga ang oras para lang makagawa ng 30. 3 account sana gagawin ko, hindi ko na naabotan ang pangatlo.

salamat po working sakin. sana may makapag turo sakin kung panu gawun yung sa eproxy. anlakas po kase dito sa amin davao area
Malakas tagala boss hehe davao din ako

config can't be loaded to eproxy
yan ang lumalabas sir, help please.
Pm mo ako dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 542
    Replies
  • 38K
    Views
  • 305
    Participants
Last reply from:
reyzard

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,703
Total visitors
3,949

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top