🔒 Closed Aray ang sakit di maka connect paps

Status
Not open for further replies.

mamenPH2

Fanatic
dati ganda ng connection halos lahat ng gamitin walang mintis ngaun ilan na lang nagana minsan pahirapan pa maconnect lalo na pag dumating yung oras ng ala 6 ng gabi hanggang minsan alas 12 ng hating gabi bago ulet maka connect. ano po ba nangyari sa signal ng sim ba un mga boss lord thanks in advance
 
psiphon, queencee black vpn, aero vpn thanks nga pala sa mga credit nito

pero ngaun napagana ko lang aero vpn kaso un nga 6pm to 11pm disconnect sya 12 midnight yan ok na sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
henji

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,457
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top