🔒 Closed Sayang M4 Pass exp

Status
Not open for further replies.

BREE

Fanatic
Sana makaabot kahit hanggang Level 101 lang 🤣 (sayang di ko nagawa tasks for M4 exp, may na-missed akong 9days sa event na ito kasi hindi ako nakapag-ML dahil nagkasakit ako 🥲)

Good luck pala sa lahat ng gusto makuha Prime Skin ni Bea. Sana makuha niyo para happy lang lahat. Haha

Screenshot_20230117-163008.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
emilmee

Online now

Members online
984
Guests online
2,337
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top