🔒 Closed Patulong sa pc!!

Status
Not open for further replies.
Nabasa kasi yung pc ko sa baha then ayaw na ma open trinay ko yung power supply i bypass ok umikot naman, dati kasi pag walang cmos battery yung pc ayaw ma open may pasibol bang masira yung cmos battery pag na basa?
 
much better lodi if may cmos yung unit mo, keysa paulit ulit kang nag seset ng date and time pag open

pero wag wowork naman talaga o nag oopen PC kahit walang CMOS (based in my knowledge tho)
 
much better lodi if may cmos yung unit mo, keysa paulit ulit kang nag seset ng date and time pag open

pero wag wowork naman talaga o nag oopen PC kahit walang CMOS (based in my knowledge tho)
Same boss na experience ko nadin yan, pero itong pc acer dati kasi pag tinanggal ko yung cmos kahit ilang ulit mo ng pindutin yung button ayaw bumukas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 489
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
paulosakuragi

Trending Topics

Online now

Members online
919
Guests online
2,598
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top