🔒 Closed Replace Sim

Status
Not open for further replies.

Haruka Aya

Established
Hello po mga sir, may chance kaya na mapalitan pa yong Tnt sim ko ng new sim with same number? kasi nong December hindi na sya na read ng phone ko then nag loloko na minsan, minsan naman na reread sya, then hanggang sa hindi nya na ma read then hindi ko na nalipat sa upgrade sim, then balak ko sana dalhin sa smart store for replacement, ang kaso wala na sa'kin yong dating lalagyan nong sim, ang pinang hahawakan ko nalang na saakin talaga yong sim is pwede ko sya ma login sa gigalife, sayang kasi yong mga connected accounts ko sa number na yun tsaka yong unli data. salamat po sa tugon.
 
Nagawa ko yan sa globe twice, nung nadukot phone ko 😆, so malamang pwede din yan sa smart.
Parang madali lang nila gawin yan. Ang instance lang na natagalan ako, yung isang beses dati na wala ata silang available sim agad na gaya ng prefix ng sim ko. Punta ka lang sa store nila sa SM.
 
Nagawa ko yan sa globe twice, nung nadukot phone ko 😆, so malamang pwede din yan sa smart.
Parang madali lang nila gawin yan. Ang instance lang na natagalan ako, yung isang beses dati na wala ata silang available sim agad na gaya ng prefix ng sim ko. Punta ka lang sa store nila sa SM.
thank you po, ask ko later pag open ng SM.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 601
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Haruka Aya

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
1,551
Total visitors
2,424

Forum statistics

Threads
2,316,114
Posts
29,185,483
Members
1,182,818
Latest member
kanor1233
Back
Top