❓ Help Http injector

Status
Not open for further replies.
Ganon po ba ano po yung sinasabi na ssh po salamat sa reply.
Download http injector sa playstore
Download any ehi
Open http app
Click 3 dots sa upper right
Click import
Hanapin kung saan na download ang ehi
bago mo pindutin ang start... open mo muna data
Click START!
DONE!
Download http injector sa playstore
Download any ehi
Open http app
Click 3 dots sa upper right
Click import
Hanapin kung saan na download ang ehi
bago mo pindutin ang start... open mo muna data
Click START!
DONE!
 
use mgc apn lang po,jan lang nagana si injector ngayon.Kung d makakonek try other ehi files.Pero kung ikaw gumawa sarili mong ehi check payload,proxy port,ssh settings.un ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 713
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jie_01

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,933
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top