🎓 Academic Already take college units want to start as freshman

Duelee

Leecher
Hello po please need ko po ng advice. Nakapag take na po kase ako ng college units (23 to be exact). first sem lang siya pero gusto ko po mag aral sa state U sa susunod na taon. Nasa akin pa po yung form 137-A ko possible pa po kaya na makapag admission pa ako? Or mas ok na magdrop na Lang since Di pa po tapos first sem ko
 
pwedeng-pwede basta wala pang copy si current school ng form 137. magpa-affidavit of loss ka nalang para may orig copy ka ulit ng form 138 (report card).
 
pwedeng-pwede basta wala pang copy si current school ng form 137. magpa-affidavit of loss ka nalang para may orig copy ka ulit ng form 138 (report card).
hindi kaya magka problema in the future na hindi nadeclare yung unang university na pinasukan?
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
yura_sannn

Online now

Members online
1,205
Guests online
1,927
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top