🔒 Closed Guys pahelp need sms bomber

Status
Not open for further replies.
Tama paps block mo lang yang number .tapos takpan mo yang ibang mga number sa screenshot mo baka may biglang tumawag sa ate ni joshua 😅😂
 
Block mo nalang yung number paps or tag as spam .pag sms bomber kasi ganyan din gagawin nila iboblock lang din yung sms bomber nagagamitin
 
Tsaka nag improve na ang mga cellphones ngayon unlike nung mga kapanahon ng keypads kahit i sms bomber mo yan ibblock lang din nila kaya useless lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Aiyu

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
1,750
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top