🔒 Closed Help change ip kay samsung j7 using injector

Status
Not open for further replies.
mga boss pano po maging 10.11 something yung ip ng injector sa ip hunter? triny ko na po kasi i 3g muna kaso wa effect din 100 padin yung ip sa injector kahit clinose ko na sa recent apps at inopen ko ulit ganun padin i'm using lte sim po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 869
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ianmontehermozo

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,568
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top