🔒 Closed Epro 5 days perfect no dc exept mawalan ng cignal

Status
Not open for further replies.
74.82.42.42 ayan po yung pinalit ko sa secondary dns kabilang po yan sa hurricane dns ..para po hindi makatay yung payload dhil undetectable po yang dns

Saan po ito ilalagay? Base kasi sa ss mo eh google dns 8.8.8.8 ang primary dns, or gagamitcpa ng djs changer?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
gheezz

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,671
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top