🔒 Closed 6 premium ehi for every one, ito na yung malupit try niyo..

Status
Not open for further replies.
pa try ts feedback later, keep sharing.

Update: Sir, try xclear/data settings" before importing ehi files, pag di pa nag work reinstall http injector..

Sayang TS hindi ko maimport config mo, hndi ko alam kung app ko may prob, v3.1.0 build 50 naman gamit kong injector. BTW salamat sa pag share.

pa try ts feedback later, keep sharing.

Update: Sir, try xclear/data settings" before importing ehi files, pag di pa nag work reinstall http injector..

Sayang TS hindi ko maimport config mo, hndi ko alam kung app ko may prob, v3.1.0 build 50 naman gamit kong injector. BTW salamat sa pag share.
 
pa try ts feedback later, keep sharing.

Update: Sir, try xclear/data settings" before importing ehi files, pag di pa nag work reinstall http injector..

Sayang TS hindi ko maimport config mo, hndi ko alam kung app ko may prob, v3.1.0 build 50 naman gamit kong injector. BTW salamat sa pag share.

Sir hanap nalang po kayo dito ng tutorial sa tamang pag gamit nito medyo nabbusy pa po ako.. thanks

Sir hanap nalang po kayo dito ng tutorial sa tamang pag gamit nito medyo nabbusy pa po ako.. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Yumzkybaby

Online now

Members online
1,420
Guests online
3,763
Total visitors
5,183

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top