🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Kakainis nga eh nung july 29, pato nagloloko d2 samin. Sabe kasi sa aug 1 okay na daw, eh hanggang ngayun wala talaga. Pero kanina naka connect mga 20ms. Kaso nung na dc na. Ayun wala na. Hahays :(

Ginamitan mo na sir ng pingtool? Baka nga sa signal diyan, dito naman sa amin. Wala ako signal ni globo. Haha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Aikeen

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,339
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top