❓ Help Need ROM Suggestions (POCO X3 PRO)

Status
Not open for further replies.
Out of context: Ingat lang sa poco x3 pro paps wag masyadong painitin. Poco x3 pro din ako nuon kaso 9 months na deadboot buti na refund nila.
 
Nako.. di nato marerefund naka unlock na bootloader eh 🥲
If within warrantly okay pa siguro boss kse if na deadboot hindi nila ma ON or hindi rin mag chacharge so hindi nila ma open. Then if ma deadboot yung board mismo papalitan ng bago ata di ako sure
 
If within warrantly okay pa siguro boss kse if na deadboot hindi nila ma ON or hindi rin mag chacharge so hindi nila ma open. Then if ma deadboot yung board mismo papalitan ng bago ata di ako sure
Oo nga noh.. diko naisip yun hahaha pero mukhang di magkakaganyan phone mo. Bihira nalang kasi naglalaro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
YellowParchment81

Trending Topics

Online now

Members online
1,100
Guests online
1,843
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,315,642
Posts
29,183,345
Members
1,182,655
Latest member
joy12345
Back
Top