🔒 Closed Http injector for pc

Status
Not open for further replies.
Fatal error,, network error,, connection refused bakit ganito sa akin mga bossing??
nag lagay ako ng note jan na, stop/start lang hanggang kumonek. patience ng kunti ganun talaga minsan e matagal maka konek. pag ayaw talaga , wala tayo magagawa
 
pa ss nalang po sa error sir, try mo lang start/stop , minsan matagal mag connect, lalo na marami na users


sure, pa feedback nalang kung malakas ba or working


welcome po sir, pa feedback nalang kong working
 

Attachments

  • DSC_0049.webp
    DSC_0049.webp
    89.1 KB · Views: 35
ito Speed nya sa ngayon, ok pa naman pala ang proxy ko so yung mga mahihina ang internet speed , at d naka konek. nasa area nyo yan or baka siksikan na sa SSH, gagawan ko kayo ng unlock ssh, abang lang.


-Thread Updated-
 

Attachments

  • phc.webp
    phc.webp
    40.3 KB · Views: 34
Boss. parang kulang yung config mo sa latest ngayun 12:30 an ehi file.
Kailangan pa daw ng SSH Host. Patulong boss ts :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 327
    Replies
  • 31K
    Views
  • 128
    Participants
Last reply from:
Chester0316

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,413
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top