🔒 Closed Http injector for pc

Status
Not open for further replies.
Boss TS. I try yung remote proxy na binigay mo and then US server ang ginawa ko sa SSH. Tapos mabilis mag connect. Kailangan ba parehas yung country ng proxy mo tka server mo sa SSH? Thanks po sa update :)
 
good pm po sir, newbie lang po, nag import napo ako ng file nyo sir,pag Start ko po may nag pop-up nakalagay "Please Specify your SSH host first" pano po ba to,di ko po alam
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 327
    Replies
  • 31K
    Views
  • 128
    Participants
Last reply from:
Chester0316

Online now

Members online
593
Guests online
2,284
Total visitors
2,877

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top