🔒 Closed Abot pa kaya sa prime skin.?

Status
Not open for further replies.
saken kaya paba lvl31 palang huhu. any tips po pa help

saka kung gagastos mga ilan po gagastosin?
Hintayin mo nalang yung top up event sa 21 pag nag recharge ka ng 250 may 5 levels plus.. Tapos may plus 10 levels gawa ng party week..
Kung di kapa nakakabili m4 pass may +3 levels pa din dun
Tapos bilhin mo yung m4 plus.. May +2 levels dun
Gagastos ka pa siguro ng 1k to 1.5k hanggang 75..
Overall gagastos ka ng mga 2k to 2.5k para mukuha mo prime.. Uwu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Itadori_Yuji

Online now

Members online
1,051
Guests online
2,316
Total visitors
3,367

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top