🔒 Closed Kailangan ko ba tlaga mag tiis ?

Status
Not open for further replies.

natzkie289999

Honorary Poster
Yung ka live in partner ko lage umiinum at parang wala pangarap sa Buhay at wala siya pakialam sa pamilya niya
sa nanay niya na nasa abroad maging sakin di ko na din siya napipigilan sa ginagawa niya paglalasing madalas siya nag lalasing at umuuwe na mdaling araw sa Bahay
 
kaya naman paLa eh,.
go na,..
Live on your own,. ;)
if hindi kayo sa isa't isa, atLeast be a Lesson to him.
kasi kung importante taLaga sa kanya yung reLationship niyo,
siya na mismo magbabago sa sariLi niya,..
no need you to beg to make him change,.
pero, nasayo pa din taLaga ang decision,..
sana pag isipan mo maigi ung bagiging buhay mo if mag stay ka pa sa kanya,..
GOODLUCK,. ;);)
salamat po sa mga advice niyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 811
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
natzkie289999

Trending Topics

Online now

Members online
522
Guests online
2,313
Total visitors
2,835

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top