🔒 Closed Love at first sight

Status
Not open for further replies.
Bat biglang napunta sa panget o maganda? Ang thread mo is about love at first sight na kinokontra mo. Immaterial na yung sabihin nating pangit o maganda yung nagka-inlaban. the point is, and my argument is that there are people who fall in love at first sight. Magbasa ka ng mga stories kahit noong sinaunang love stories pa. being and falling in love at first sight happens, has happened and will happen to random people.
Ang point ko din is. Crush talaga mauuna kaysa sa love .. Hindi ka naman ma e enlove kung hindi siya maganda or gwapo para sayo..

Cge bukas nalang .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Yumzkybaby

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,993
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top