🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

nathan422

Eternal Poster
Wala na bang iBang paraan para mapa bilis Ang internet ni Dito? Apaka Hina talga, full naman signal, walang kwenta.
 
Dapat kung sana nasa malapit ang cell tower para mapabilis ang net, kahit full bar pa man yan. Below ~600 meters oks na siya at maraming bands makakasagap. At dapat maluwag ang espasyo, walang congestion at walang obstruction.

Kung ganun padin kahit nasa malapit iyong cell tower, subukan mo i-on at off ang Airplane mode ng ilang segundo.

Ganyan kasi kahit nasa above ang distance pero yung signal malakas parin. Dahil sa Band 28 ng 4G malakas sumagap pero kasing bagal ng net sa ibang bands.

Kaya depende sa phone kung ano sumagagap tapos automatic lipat ng lipat ang signal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 364
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
morbChest

Online now

Members online
1,280
Guests online
1,968
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top