🔒 Closed Fast connect 3mbps speed ehi.

Status
Not open for further replies.
Ano pong secret sa ganyang speed? Pabulong naman. Nasa payload ba or sa remote? Haha

Ah, okay. Gets ko na. Yun lang pala yun. Haha. Data compression ✅
 
guys ask lng po pano po b gmitin ang EHI file?help me pls newbie lng po

ask lang po pano pong png wifi?kc gamit ko lng po data..ibig bng sabhin pde ako mag share ng connection ko?nde ba mbabawasan ung load ko? help me please thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 311
    Replies
  • 20K
    Views
  • 235
    Participants
Last reply from:
skynet

Trending Topics

Online now

Members online
537
Guests online
1,833
Total visitors
2,370

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top