🔒 Closed Kamusta naman globe ninyo

Status
Not open for further replies.
Si om ok pa gamit lng proxy site para sa dl lalo na sa madaling araw 1G na DL salit lng 1 to 3 mbps banaman ang hatak., njoy habang meron pa hehe

Pero sa ngaun open vpn gamit ko sa iphone at 2 server lng ay ok na using mgc
 
DL ka lng ng old om tol, tpos install mo sympre at bahugin mo ung sa setting ni om at sure alam muna un wag mo muna gamitin restart mo cp mo tapos click mi muna si google.com ok na yan simple lng
 
Boss pa shaq
Si om ok pa gamit lng proxy site para sa dl lalo na sa madaling araw 1G na DL salit lng 1 to 3 mbps banaman ang hatak., njoy habang meron pa hehe

Pero sa ngaun open vpn gamit ko sa iphone at 2 server lng ay ok na using mgc

Boss pa share nman ng 2 server mu sa open vpn.pls pls
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
andytheboy

Online now

Members online
400
Guests online
1,917
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top