🔒 Closed Anouncement injectors

Status
Not open for further replies.

Matchete12

Enthusiast
Confirm nakatay na ang ehi file na sinasangkapan ng squid remote proxy
Any suggestion about this matter.

Suggest please. :(
 
Suggest ng payload sir & proxy ako lang kase ang gumagawa ng sarili Kong ehi
Mas maganda pag ikaw ang gumawa keysa aasa ng ehi sa iba
 
pag ayaw komonek ni mgc..gawa ka ng new apn..basta ung apn nia lang ay You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. basta ikaw na bhala sa the rest..mag hanap lang at magbasa..madami dito po nian..
 
Yung mga bulgar na payload nga lang ata kadalasan ayaw kumonek or maybe yung remote proxy ang problema :unsure:, pero gumagana pa naman injector, try mo yung mga naka locked ang settings na ehi na pinamamahagi ng mga kapatid natin diyan at sure na may mga gumagana (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Mad Skill

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top