🔒 Closed PC problem!!

Status
Not open for further replies.
ang ibig sabihin kasi ni ts ay normal daw po ikot ng cpu fan pagwalang proccesor tas pagniligay si proccesor nag-beep beep daw po siya ng apat na beses.
parang mali ata magboot ng pc na walang processor master hahaha. pero kung ang problem is nag-beep yung pc kapag may processor na, malamang memory problem
 
Ilang linis ko na rin sa ram eh HAHAHA wala parin baka siguro yung slot ng ram lang yung may dumi , isa pa boss dalawa kasi yung processor ko i3 at i5, yung i5 ilagay ko apat na beep yung i3 walang tigil na beep
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 678
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
El Filibusterismo

Trending Topics

Online now

Members online
1,504
Guests online
2,777
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top