❓ Help Help sa mga it pro / router setup question po

Status
Not open for further replies.

zentrix06

Honorary Poster
meron kasi ko pldt dsl speedsurf modem/router , meron din ako motorola router from witribe. pwede ko bang iconnect yung motorola sa pldt modem pra maboost yung wifi signal? thanks in advance sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 880
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NIVd

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,211
Total visitors
3,420

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top