🔒 Closed YouTube channel

Status
Not open for further replies.

jessicalanye

Eternal Poster
Alin ba mas mabilis dumami subscribers, focused sa 1 topic or ibat ibang topics? Or quality content pa rin talaga magdadala?
 
About travel sa kin ☺️
Sa YT, mas nagkakaroon ng success kapag niche channel. Kapag niche channel, majority ng subscribers ay interested sa content mo. Kapag majority ng mga subscribers ay same ang interest, there is a high chance na makikipag-interact sila sa videos (like, share, comment and long watch time). It's a good sign sa YT algorithm. In return, ie-extend ng YT ang reach ng videos sa mga viewers na hindi mo pa subscribers na maaaring same din ang interest dahil mataas ang engagement rate.

Ok naman yang napili mo na travel niche. Medyo matagal nga lang lumago yan dahil saturated na ang travel niche. Need mo magstand out and need a lot of work para ma-notice ka sa thousands if not millions na content creators sa YT under travel niche.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 414
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ryoto

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
2,305
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top