🔒 Closed Rocket sim

Status
Not open for further replies.
walang cap yan, kung malakas smart sa inyo at hindi congested maganda makukuha mong speed dyan
Oks oks mabilis smart samin yung 125 na promo sa smart naabutan ko pumapalo ng 125mbps yun nga lang may capping.

Walang cap yan. Unli torrent nga ako diyan di pa nag vvpn hahaha
Nice nice whahah okay lang yan wala vpn sa torrent third world country naman tayo wala pakialam isp dyan

Ay potek pwede ba yan rocket sim sa phone?
 
Oks oks mabilis smart samin yung 125 na promo sa smart naabutan ko pumapalo ng 125mbps yun nga lang may capping.


Nice nice whahah okay lang yan wala vpn sa torrent third world country naman tayo wala pakialam isp dyan

Ay potek pwede ba yan rocket sim sa phone?
Tama tama pero may sim registration na eh baka yan na next na target pagkatapos ng scams and yes pwede yan sa phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 549
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Rayquaza

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
3,319
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top