🔒 Closed New sim can't receive load

Status
Not open for further replies.

akosigaway

Grasshopper
Need help mga lods di nakakarecieve ng load bago kong sim.

399 na nagastos ko, di pa dumadating yung load sa bago kong sim. Need pa ba e-register yung mismong sim?
At marerecieve ko pa rin ba yung mga di pa dumadating na load?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 12K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Sultan of swing

Online now

Members online
605
Guests online
7,215
Total visitors
7,820

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top