❓ Help Surf

Status
Not open for further replies.

khixz04

Fanatic
mga ka phc ask lang po kung avail pa po ba yung unlisurf85 xka ano po pwede sim...kung pano rin mag reg at kung may cap thanks po sa sasagot
 
Kickstart po na sim ang kailangan. Pagmagpapaload ka, sabihin mo sa retailer na paload ka kamo ng unlisurf85, yung sa smart bro. wala po syang cap. wag lang abusuhin baka mablock ka. hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 605
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
khixz04

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,101
Total visitors
3,269

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top