🔒 Closed Dragon nest sea

Status
Not open for further replies.

Rojen G Embate

Honorary Poster
Mga idol patulong naman lagi nako na disconnected from server kada tapos mag loading talaga hindi naman to ganto noon nong nag update lang sila nagkagnto na pa help naman

FB_IMG_1673127869843.jpg
 
Try mo sampalin yong pc xD, ganito kasi ginagawa namin dati sa netcafe pag laging dc, goods na yan mga ilang tries.

I think isp issue yan or incompatible yong os?. pag ayaw talaga, wait mo nalang siguro ang Dragon Sword (Project D) [Dragon Nest 2] lodi.

May trailer na din sa yt. Watch it, if hindi mo pa nakita ^^.

dragon-sword-mmorpg-dragon-nest-2.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ainz8080

Online now

Members online
500
Guests online
1,828
Total visitors
2,328

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top