🔒 Closed Your weekly fast tnt ehi + less dc trick (5 new ehi exp. oct 04) + 1 open-config & 1 lifetime

Status
Not open for further replies.
Boss pag pinindot ko icon l4d nagpprompt/lumalabas naman pero nawawala din agad dko tuloy mapalitan target address? Pls help. Ty
 
Sir sinunod ko naman ng maayos ang instruction. Everything seems to work properly packet sent and receive is increasing ssh is connected pero di naman ako makabrowse anong problema? Pag open ko ng browser "you are offline" lagi ang message. May settings pa bang gagalawin? Pasensya noob here. Thanks.
 
Sir sinunod ko naman ng maayos ang instruction. Everything seems to work properly packet sent and receive is increasing ssh is connected pero di naman ako makabrowse anong problema? Pag open ko ng browser "you are offline" lagi ang message. May settings pa bang gagalawin? Pasensya noob here. Thanks.
baka di po naka check yung DNS (Google DNS)

Boss pag pinindot ko icon l4d nagpprompt/lumalabas naman pero nawawala din agad dko tuloy mapalitan target address? Pls help. Ty
pagka open po ng pingtool... tap nyo po ung parang chain na icon sa top left corner then setting then target address.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 179K
    Views
  • 996
    Participants
Last reply from:
Triski

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,782
Total visitors
4,060

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top