🔒 Closed Still waiting baka meron kayo?? Sword Art Online the Movie -Progressive- Scherzo of Deep Night

Status
Not open for further replies.
pasilip po
wala pang update eh. waiting pa rin wala pang ma rip sa netflix. Sa japan kasi exclusive.

TS anong update nito Idol? Meron knb copy? Pa share nmn bossing...
Japan exclusive yung release waiting pa sa international release boss.

uppp waiting
Japan pa lang release wala pang tropa din na andoon makapag release eh di rin sya released pa sa ibang bansa. kaya walang makuhaan ng webrip

up meron na po ba?
Waley pa rin boss. Japan simula ng release ng mga anniversary nila hehe. Waiting din me webrip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 414
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
LoreinCute

Trending Topics

Online now

Members online
1,264
Guests online
1,745
Total visitors
3,009

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top