🔒 Closed Sino po nagamit ng chrome extension na ito?

Status
Not open for further replies.

-randy-

Forum Veteran
Gusto ko sana isang browser lang at pwedeng mag multiple account sa iisang site

ex. Same Facebook, 1st tab isang account, another tab another account ulet

Nag search ako at eto yung lumabas

Note: sa kiwi browser ko sya gagamitin (Android) hindi sa pc

Ano mas okay sa dalawa?, Or same lang?, Samalat mga paps😃
Screenshot_2023-01-07-11-11-15-685_com.kiwibrowser.browser.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 323
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
628
Guests online
2,354
Total visitors
2,982

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top