🔒 Closed Smart pocket wifi mq725

Status
Not open for further replies.

chenez68

Honorary Poster
Good day mga boss,

Tanong ko lang sana meron kasi ko r291 na modem notion firmware sya pero gamit ang stock sim ng smartbro home wifi, unli fam 999 din ang nirereg ko. Nakabili kasi ko ng mq725 na pocket wifi. Hindi po ba ko mabblock pag nilipat ko ung sim ng r291 sa mq725? Balak ko kasi pag lalabas ng bahay eh dun ko naman isasalpak ung sim sa pocket wifi para sulit ung unlifam999. Salamat po sa mga sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 766
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,192
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top