🔒 Closed Help! root side-effect?!

Status
Not open for further replies.

Chickencow

Fanatic
Mga ka-phc pahelp naman kung paano ayusin itong phone ko (alcatel flash2). noong niroot ko itong phone ko e nagloloko na, nagha-hang bigla tapos bumabagal. kapag i-reboot ko nago-off naman pero ayaw na mag-on. mago-on lang kapag inalis ko yung sd card at pagsalpak ko nung sd card e naco-corrupt ang ilan kong mga files. patulong naman jan sa mga pro's sa electronics! salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 493
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Chickencow

Trending Topics

Online now

Members online
636
Guests online
7,032
Total visitors
7,668

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top