🔒 Closed Installing SEA LoL gamit Garena LoL

Status
Not open for further replies.

Grimzynk

Honorary Poster
STEPS:

1) Punta kayo sa Garena LOL folder

RL_01.PNG

  • *'Yung dalawang selected folders lang ang kelangan naten
2) Next, i-copy/move nyu yung "Game" folder sa loob nung "LeagueClient" folder
  • *Parang gan'to:

RL_01_2.PNG

3) Next, move/copy the "LeagueClient" folder kahit san nyu gusto.
  • Yung sa'ken nilipat ko sa "Riot Games" folder
4) Next log in to your Riot Acc and select League of Legends, then...

RL_02.PNG

RL_03.PNG

  • Mag-uupdate yan, pag-tapos start the game, mag-rerepair yan pagkatapos kung wlang naging problema pwede na kayong mag-laro. :)

RL_04.PNG

 
39 na talaga ang decent ping ngayon pero tinatry pa rin nila istablized yung ping dahil kakalive palang ng server under riot games mismo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Remeant

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,312
Total visitors
3,514

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top