🔒 Closed Shien free 300 gift card

Status
Not open for further replies.

_shem16

Eternal Poster
May pa bagong event si shein mga paps na palaro Kung saan namimigay sila ng Free 300 wallet balance = PHP 300 Yan pero magagamit molng sa shein.

Bale Need lng po ng 3 invites para makuha Yung Free 300 Shein wallet balance, kelangan lng po may acc kayo sa shein at mag login/sign up lng po kayo dun

Farm na mga paps bago maubusan pa HAHA , Bagong bago pa po ito Kaya try nyo na.

Click nyo lng po Yung link tsaka pindutin nyo po Yung help para makita nyo Yung details ng event ni shein. ©


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Link


IMG_20230105_173740.webp IMG_20230105_175131.webp IMG_20230105_175110.webp IMG_20230105_181319.webp
 
Paps pano makikita yung mga gift cards. Na close ko kasi. In screenshot ko lang kaso di ko na copy 🤦‍♂️

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Have to phones pa. Pa help sana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 984
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Sendlove

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top