🔒 Closed Help openline my pocketwifi

Status
Not open for further replies.
yes sir :
wow ayus kasi boss may globe packet wifi ako sa bahay balak ko sana ibenta para maka bili ng smart kasi smart malakas sakit tsaka sa smart lang gumakana yung mga ihi na nakuha ko dito at injector.. salamat sa ifo boss

.
corrrect indeed

wow ayus kasi boss may globe packet wifi ako sa bahay balak ko sana ibenta para maka bili ng smart kasi smart malakas sakit tsaka sa smart lang gumakana yung mga ihi na nakuha ko dito at injector.. salamat sa info mga boss
 
wow ayus kasi boss may globe packet wifi ako sa bahay balak ko sana ibenta para maka bili ng smart kasi smart malakas sakit tsaka sa smart lang gumakana yung mga ihi na nakuha ko dito at injector.. salamat sa ifo boss



wow ayus kasi boss may globe packet wifi ako sa bahay balak ko sana ibenta para maka bili ng smart kasi smart malakas sakit tsaka sa smart lang gumakana yung mga ihi na nakuha ko dito at injector.. salamat sa info mga boss
.
okay, and goodluck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 863
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
henji

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top