🔒 Closed Real globe default ehi-i♥phc

Status
Not open for further replies.

taeman143

Established
The Globe Default Revenge..:D

ito nalang muna sa inyo hihi:LOL:
note: tested ko tong dalawa, no load/switch

paki try kung alin ok sa inyo dyan
at kung gumana paki sabi naman po kung may load ka or promo..thanks

v1
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

v2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


feedback need ko sana
no need to hit likes..(y)
 
Yung ikalawa lang po yung gumana sakin ts. May promo ako :) pa tut po if pwede :) di ko maintindihan kase mga tut na nakapost :( thanks ts!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Hiddenz

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top