🔒 Closed Mgc ehi katay na?

Status
Not open for further replies.

edsam

Fanatic
mga ka phc, katay naba ang mgc sa http injector? kahit anong gawin kung on/off data ayaw na talaga mag konek :( sadlife again
 
Di pa katay mgc..gamit ko pa nga sya eh..humahatak pa nga sa up to 150kbps
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-04-22-22-13.webp
    Screenshot_2016-08-04-22-22-13.webp
    36.5 KB · Views: 18
problem in mgc..di na sya tumatagal kahapon pa..connect ng kunti tpos automatic dc..tpos mag rereconect tpos po warning reboot your device...
 
tama kayo, working pa pala :) ang payload ko pala ang di na gumagana. pa pm naman sa may alam jan ng working payload sa mgc. salamat sa makapag share sakin :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
lastking

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top