🔒 Closed Need help.. operating system not found

Status
Not open for further replies.

xylever

Eternal Poster
help naman po sa laptop ko. NEC ang brand..

operating system not found..

pero ma detect pa ang HDD sa BIOS..

SALAMAT SA TUTULONG.
 
salamat po sa inyung lahat.. gipit pa kc ako wala akong pambayad.. ma detect pa naman ung HDD ko pag e boot ko sya.... corrupt na ata ang OS.. kaya pa install ko na lang ulit..
300 kc bayad pag pa install.. wala kc akong sariling OS..


sa uulitin.. salamat po sa lahat ng nag comments..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 752
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
xylever

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,687
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top