🔒 Closed 8 pesos ko naging 5,147

Status
Not open for further replies.

dudeee

Leecher
Nilaro ko yung free 8 pesos ng kapatid ko,since free lang sya malakas ang loob ko na mag all in lagi sa "MINAS"
Diskarte ko lang all in bet
Set mines into 3 mines
Open 3 to 4 boxes
Kada panalo cashout para safe na then yung natitirang balance all in ulet
Pag natatapatan nyo yung mines,iwasan nyo na sa sunod,wag papalit palit ng inoopen na box.
Hanggang sa dko napapansin malaki na panalo ko
May natitira pa akong 400 sa game.
Balak kong laruin mamayang gabi then pag nanalo, magsshare ako ng blessing sa mababait dito hehe,pag napaabot ko ng 2k papamigay ko lahat yan sa 5 persons pampuhunan nyo specially sa mga downlines ko,use my code(350804)
Download and register na kayo here
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Important tips. Enjoy nyo lang ang game,bawal greedy,slowly but surely.

Screenshot_20230103-102841_Gallery.webp PicsArt_01-03-10.20.23.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 954
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC - Sin Nombre

Online now

Members online
672
Guests online
2,377
Total visitors
3,049

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top