🔒 Closed PI user

Status
Not open for further replies.

spyke86

Honorary Poster
Panawagan kay

@VuKA sana mag kyc kana sa PI wallet nyo po para makuha ko na unverified bonus. Salamat
 
@VuKA kilala nyo po? Kasama kasi cya sa team ko sa pag mimina ng pi. Bale hindi pa cya naka kyc. Hindi ko makuha yong unverified balance.
 
Maswerte nga kayo mga bagong minero kasi 30-90 days lang antayan nyo sa pi kyc eh kaming mga pioneers inabot 1037 days bago na kyc🤣Atlantis exchange value nila sa iou na pi $35,000 bawat piraso ibig sabihin ang totoong pi mainnet mas mahal persyuhan🎉🏆

Screenshot_2023-01-03-14-37-23-91_0b2fce7a16bf2b728d6ffa28c8d60efb.webp Screenshot_2023-01-03-14-46-11-47.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
maximus121471

Online now

Members online
1,313
Guests online
2,862
Total visitors
4,175

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top