🔒 Closed Paano po gawing status200(connection established)

Status
Not open for further replies.

ChanTets

Eternal Poster
Patuto po paano gawing Status:200(Connection established ) yung tnt na gawa ko..napansin kopo kasi mas mabilis at minsan lag nag error yubg status:200 connection stablished eh..sana po mY magturo sakin...tnx
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-05-17-48-53.webp
    Screenshot_2016-08-05-17-48-53.webp
    11.4 KB · Views: 34
oo nga mas maganda yung 200(connection established) malakas .. tapos lag nag DDC , autoconnect naman sya.. sana maturuan din ako .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 920
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ChanTets

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,735
Total visitors
5,153

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top