🔒 Closed DNS Family Shield (Block **** and ADS)

Status
Not open for further replies.

RY_zen

Eternal Poster
Share ko yung gamit kong DNS sa DHCP ng router/modem ko for family use. Madami kasing bata na nagamit ng wifi ko kaya nilagyan ko para di makagamit ng chrome at magsearch ng napapanood sa tiktok content hahaha. Working po eto, iset lang sa DHCP ng modem/router then irestart. Wait ng mga 5 mins para gumana. Enjoy and have safe browsing.


185.228.168.168
94.140.15.16

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 473
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
RY_zen

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,837
Total visitors
5,055

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top