🔒 Closed Patulong mga IDOL papano to ausin ..palaging pop up sa dekstop ko ..TIA

Status
Not open for further replies.
sa tingin ko virus iyan na nag autorun sa system mo. hinahanap ng windows kasi yung dll niyan tuwing mag start yung os mo. most likely na naquarantine na ng antivirus mo yung dll kaya hinahanap na.

puedeng manual deletion ang gagawin diyan sa "archmini" at "archprovider" apps folder na iyan.
 
sa tingin ko virus iyan na nag autorun sa system mo. hinahanap ng windows kasi yung dll niyan tuwing mag start yung os mo. most likely na naquarantine na ng antivirus mo yung dll kaya hinahanap na.

puedeng manual deletion ang gagawin diyan sa "archmini" at "archprovider" apps folder na iyan.
salamat po Lodz at imanual delete q

reinstall mo lang yan. App lang yan na missing yung dll o mismong file.
salamat po

ano yan archmini orr arch provider alam mo yan?
wala po aq idea Lodz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 722
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dawlims

Trending Topics

Online now

Members online
713
Guests online
2,138
Total visitors
2,851

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top