🔒 Closed How to bug your psiphon??

Status
Not open for further replies.
1st po mag pa load kayu ng 15 pesos then register nyo sa gosurf 15 meron po yang 40 mb
then download nyo po sa playstore psiphon yung walang handler pag naubos nyo npo yung 40mb nyo
gamitin nyo na si psiphon then conncted kna parang na bug mo si psiphon no cap po yan in 2days
 
eh .hindi bug yan..kapag naubos 40 mb makakanet ka pa rin kaso mabagal ..kaya ..ginamitan mo lng psiphon.. pero may load pa rin.. hanggang mag expire yung unli.. babalik na naman sa mgc.. kapag di nagpaload. ahahaha.. bug ba yun
 
Hmm sana totoo yan..by far sa mga vpn to date si psiphon ang pinakamalaking organization palagay ko mangakatay na yung ibang apps diyan going strong parin si psiphon...
for this reason mahirap paniwalaan na puede ma bug siya kase nakatunnel ka parin sa mga server nila makalusot ka man sa data carrier mo pero kontrolado parin ni psiphon ang net access mo..:rolleyes:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
esthedik

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top