🔒 Closed Pano to tanglin?

Status
Not open for further replies.
Pero mafifix bato pag mag flash ako ng new os?


Ang laking storage naman nyan grabi hahaha

Yeah, reflash ka ng Lite custom roms or older android roms.

Normal na talaga yan pag stock rom, maraming redundant na nilalagay at bloatwares.

As for storage, i think hindi naman yan issue if bumili ka ng external like 256GB SDC or even terabyte ex-hd.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 676
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
GrimmJow

Trending Topics

Online now

Members online
770
Guests online
2,694
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top