Saitama0530
Forum Veteran
IBOYRAMDISK

So eto na nga bypass ios 15.x pataas for free lang 100% tested
Disclaimer:
I will not responsible if you break your phone doing this!
FOR DISABLED
REQUIREMENTS:
PC
Cable na Good quality
Itunes tas 3utools
BTW kung may backup ka man ng activation mo sa sliver windows for passcode magagamit mo rin dito
Madali lang to pramisss
STEPS:
1. Install muna natin mga driver mga paps yang Unang tatlo sa pic

2.Run Iboyramdisk and put your phone into DFU mode

3. Yan dapat lalabas yung eto kapag lumabas yan reg nyo muna ecid nyo
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

(di sa akin to Credits sa may ariii)
4. Once registered na kayo need na natin ayusin driver
4.1 Punta lang sa device manager

4.2 Update nyo lang yung driver ng device nyo

4.3 Dapat lumipat na sya sa Universal Serial Bus Controller

4.3.1 Dapat 2017 yung driver

TIPS:
update nyo lang driver kung nag error dapat driver yung dulo ng iboot device chu chu minsan direct sa composite pag mag boboot sa ramdisk, no need to repeat steps bastat pag lumabas error update lang driver sa device manager
FOR HELLO
REQUIREMENTS:
PC
If your device is in hello DCSD( For a9 pababa lang na naka hello na)
Patience need neto lalo na sa pagpapalit driver Tyaka mas matrabaho
Same lang rin po to sa disabled need lang mag change serial
TIPS:
update nyo lang driver kung nag error dapat driver yung dulo ng iboot device chu chu minsan direct sa composite pag mag boboot sa ramdisk, no need to repeat steps bastat pag lumabas error update lang driver sa device manager
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
CREDITS SA IBOYRAMDISK

PROOF FOR HELLO STATE






pasensya na po kung di ko ma follow up yung thread sobrang busy po kasi

