🔒 Closed Bawi Nexlayp

Status
Not open for further replies.
Same experience TS, life is always pain & struggle. Lahat ng meron ako ngayon pinaghirapan ko lahat yun, everyday kailangan mong patunayan sa sarili mo na kaya mong mabuhay.. Kaya mo..
 
ganyan ganyan naramdaman ko noon nakaraang nakaraang taon.. pero inininom ko lang ng ininom hanggang hindi ko na maramdaman yung sakit.. and look now im still breathing, drinking right now, at ready to face the new year and another chapter of my life.. kaya mo yan paps, be positive lang.. happy new year sayo
 
Dont lose hope always pray 😇🙏
Try mg yun hot bath para maka relax yun mind and do physical exercise para mabasan yun stress ...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 545
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
734
Guests online
2,491
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top