Lock_Unlock
Forum Expert
Ito yung dating account na hindi sumali yung 2 na nanalo kaya ipapa contest natin slot nila. React lang para makita mechanics
Sino pinaka close nyo na member dito sa Phc?? I tag mo siya o hindi basta kayo na bahala pero make sure tama spelling ng username/name niya kasi titingnan ko kung nandito ba talaga. 1 entry bawat member na sasali. 2 Slots lang po ito. Pwede i-edit kung hindi tama spelling. Yun lang. Spin ako mamayang 9 p.m
P.S Make sure tama name/username niya ha para masali kayo sa spin maya and di ma null and void ika nga

Sino pinaka close nyo na member dito sa Phc?? I tag mo siya o hindi basta kayo na bahala pero make sure tama spelling ng username/name niya kasi titingnan ko kung nandito ba talaga. 1 entry bawat member na sasali. 2 Slots lang po ito. Pwede i-edit kung hindi tama spelling. Yun lang. Spin ako mamayang 9 p.m
P.S Make sure tama name/username niya ha para masali kayo sa spin maya and di ma null and void ika nga

haha nagbibigay ng free yt
kasi mabagbigay 
parang wala akong kakilala na nandito 